Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Bàn tay dịu hiền của chị tôi....

Bà con ơi dạo này địa ốc của Bolgspot sôi động qúa...Ai cũng về đây mua đất cất nhà khi Multiply phủ phàng dứt áo ra đi...trong khi mọi nguời đang yêu Mul da diết.:-(( Bị tình phụ...tôi cũng lang thang tìm đất cất nhà. (Nói thế cho oai chứ thật sự là chị TTM của tôi xây nhà dùm chứ tôi có biết gì đâu..Cảm ơn chị tiên dịu hiền của CT nhé). Qua Opera một thời gian sao bỗng thấy nhạt nhẽo...CT tôi lại bỏ nhà hoang vắng lang thang về lại Facebook sau một thời gian dài đóng cửa vì chê FB giống khu chợ trời, không dễ thuơng, ấm cúng..tình cảm dạt dào như nhà Mul .Thế mới thấm cái câu " Tham đó bỏ đăng..." và rồi " Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa.." bị Mul đá một phát ê ẩm !!!!

Trong lúc phiêu bạt giang hồ thì bà chị TTM của tôi qúan xuyến dọn dùm của cải nhà Mul qua nhà Blogspot.Chị dù bận rộn với công việc làm ,một cảnh hai quê thăm nom gia đình nhưng lúc nào cũng chu đáo giúp đỡ tôi mọi việc kỹ thuật xây nhà trong blog ( cái mục mà tôi dỡ nhất trong thiên hạ!:-O ) Chị luôn kiên nhẫn trả lời những câu hỏi rất ngớ ngẩn của tôi trong những lúc tôi thực hành lời chỉ vẽ của chị. Nửa vòng trái đất mà sao tôi thấy gần gũi với chị trong tấc gang...

Nhờ bàn tay kheó léo, tính kiên nhẫn và chu đáo của chị mà hôm nay tôi có một căn nhà thật khang trang, lông lẫy...có cả hồ cá tuyệt đẹp trong khòng khách ! Nhà đẹp và đầy đủ tiện nghi mà tôi vẫn còn qưò quạng, đi lạc khi vào nhà mình...Mỗi lần không biết tôi lại níu áo chị la ơi ới trong PM. Từ khi còn bên Mul chị lại chỉ dẫn cách post hình để không "bể nhà"...Chỉ có mỗi việc đó mà tôi cũng làm chị "đến khổ" mấy ngày liên tục.Thế đấy mà chị vẫn dịu dàng, kiên nhẫn chỉ vẽ cho đến lúc tôi làm đuợc mới thôi. Ôi bà chị TTM dễ thuơng ơi , em muốn hug chị một cái thật chặt nè..!!!

Cảm ơn nguời chị phuơng xa, chưa một lần gặp mặt..nhưng sao em nghe gần gũi qúa chị ạ. Ai bảo online là ảo chị nhỉ ?

Có lẽ chị đang ngủ ngon với giấc mộng đẹp...Thức giấc đọc những dòng đầu tiên em chập chững post trong căn nhà mớì chị xây cho em nhé chị TTM dễ thương của CT ! Ngày thật an vui chị nhé.



7 nhận xét:

  1. Chúc mừng CT đã tìm được vùng đất hưá.
    Nơi đây chắc chắc sẽ là nhịp cầu nối tình bạn đến gần nhau hơn.
    Chị TTM thì khỏi nói rồi, một người chị nhiệt tình và đáng quý của chúng ta.
    Chúc vui nơi đây CT nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Chuc' mung` chi CT co' nha` moi' !
    Chi TTM that. la mot nguoi ba.n -da'ng yeu, -da'ng quy' , mung ti`ng ban. cua chi va chi TTM
    Huggsss !

    Trả lờiXóa
  3. Oh, em Trang day roi...
    Cam on em tham nha moi & chia se niem vui cua chi nhe.
    Bravo chi TTM em nhi ?

    Trả lờiXóa
  4. @ BT N: cam on BT ghe tham nha moi. Hy vong noi nay se la Mul tap 2.
    Vang chi TTM rat nhiet tihnh & de thuong BT a.

    Trả lờiXóa
  5. Vào đây nghe khen thấy phái à nhà CT ui ùi! :)

    Trả lờiXóa
  6. Chi ban ron cong viec lam & du lic & lang thang o FB nhieu hon nen mai den hom nay moi thay minh duoc khen ha chi???? He..he.. mien sao chi doc nhung dong " " khai but" cua em o day la vui roi...:-)

    Trả lờiXóa
  7. Christine ơi! Hôm nay về đây lại thấy nhớ đó em.

    Trả lờiXóa