Thứ Hai, 22 tháng 8, 2011

Một kỷ niệm khó quên - Hội ngộ VTNTH Nhatrang 07/2006

Đêm nay tình cờ nhận đuợc Video của buổi hôi ngộ truyền thống của 2 truờng Võ Tánh và Nữ Trung Học NhaTrang trong ngày 19/08/2011 tại Virinia, Washington... CT bỗng bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian này 5 năm về truớc, CT cùng một nhóm bạn cũ đã " dấn thân " tổ chức buổi hội ngộ VTNTH.  Sỡ dĩ CT dùng 2 chữ "dấn thân" vì cả nhóm  chưa ai từng có chút gì về kinh nghiệm này cả mà vẫn cố gắng thực hiện để có một kỷ niệm nhớ đời. Buổi hội ngộ đã thành công thật bất ngờ , hơn 600 quan khách gồm Thầy Cô hiệu truởng Bùi Ngọan Lạc , các Thầy Cô của hai truờng và anh chị em cựu học sinh, thân hữu trên tòan thế giới cũng như 50 tiểu bang về dự.Một nhóm nhỏ : CT,& ông xã, vợ chồng Minh Phuơng, chị Cúc( Thanh Cần) Minh Nguyệt, anh Lý ( ông xã của Lệ Mai)" Ban tổ chức"  chỉ khiêm nhuờng thế thôi. Chẳng ai có chức vụ gì cả, không trưỏng , không phó.. không gíam sát, không thư ký..., trịnh trọng như những ban tổ chức khác. Thế đấy mà CT cùng các bạn đã thực hiện được một ngày VTNTH Hội ngộ 31 năm Viễn Xứ ...

Mời các bạn link vào website dưới đây để thưởng thức & chia xẻ với CT kỷ niệm khó quên này nhá 

http://www.vtnthntvienxu.com/flash_carousel/main.html

 

 

10 nhận xét:

  1. Những kỷ niệm khó quên phải không CT?

    Trả lờiXóa
  2. Thật vui và cảm động CT ơi. Ngày 10.9 này mình cũng về NT hội ngộ với thầy cô cùng bạn bè NTH đó.Năm nay các bạn ấy tổ chức sớm, chứ tháng 11 thường gặp mưa lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn chị cho xem hình, nhìn thì thấy càng ngày chị càng trẻ ra đó nha

    Trả lờiXóa
  4. năm này nữa là 32 năm viễn xứ rồi kìa.. thời gian trôi qua vun vút, trên mặt ai cũng hằn những nếp nhăn, tóc thì đã nhiều sợi bạc nhưng những ngày xưa ấy thì còn mãi, chia sẻ với CT nhá.

    Trả lờiXóa
  5. Vâng tối hôm qua coi lại CT cũng rưng..rưng vì mình có một kỷ niệm thật đặc biệt & khó quên !
    Sắp đuợc hội ngộ với Thầy Cô & NTH.... hấp dẫn qúa vậy NY ? CT ước gì có mặt trong dịp này hén ?

    Trả lờiXóa
  6. Chao ơi nghe thích qúa Buổi hội ngộ này tháng 7 2006...mà Trang nói bây giờ chị trẻ hơn...6 năm đi ngược hay sao đây ta? He..he cảm ơn em !

    Trả lờiXóa
  7. 37 năm viễn xứchị Hà ơi...vì buổi hội ngộ này làm trong tháng 7 2006...mà đã 31 năm viễn xứ rồi. Bây giờ 2011 rồi..cho nên...đã 37 năm viễn xứ đó chị.
    Hu..hu gìa mất tiêu rùi chị Hà ơi.Kỷ niệm thì " Trẻ mãi không gìa " chị há?

    Trả lờiXóa
  8. Chị thì lúc nào em thấy cũng trẻ đẹp cả. Vẫn phảng phất một " chất liệu dân C trường NTHNT " chị ạ.

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn KH nhen...Dân ban C lúc nào cũng phảng phất ban C cả... dù rằng đã lên chứ ba nội ! He...he

    Trả lờiXóa